Quay video marketing chất lượng, hiệu quả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Video Marketing đang rất được quan tâm và phát triển hiện nay để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Video giúp thu hút người xem và truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn. Hãy cùng TIDO Studio tìm hiểu qua bài viết dưới đây để làm rõ về vấn đề này!

Những tiêu chí đánh giá một video marketing chất lượng, hiệu quả

Một video marketing chất lượng, làm rõ vấn đề và thu hút người xem cần phải phụ thuộc vào kinh nghiệm của quay phim, đạo diễn và cả diễn viên. Đó cũng là điều mà chúng tôi muốn chia sẻ dưới đây. 

Kinh nghiệm, tay nghề của quay phim

Kinh nghiệm và kỹ năng của quay phim đóng vai trò vô cùng quan trọng khi quay video marketing.

Video Marketing
Video Marketing

Để quay video Marketing chất lượng, vai trò của các kỹ thuật viên quay là vô cùng quan trọng. Với một sản phẩm video hoàn thiện với độ dài 5 phút, người quay phim phải thực hiện rất nhiều các góc quay và cảnh quay chỉn chu, cẩn thận. Nếu không có một đội ngũ quay phim thực sự giỏi và một người viết quảng cáo thiếu kinh nghiệm, sẽ khó có thể thực hiện một bộ phim thu hút được khách hàng. 

Kịch bản

Kịch bản là yếu tố rất quan trọng quyết định tính hay dở của một video marketing chuyên nghiệp. Để có thể có được một kịch bản tốt thì cần phải bám sát vào nội dung cần truyền tải, như vậy mới có thể giúp cho người xem

Đạo diễn quay video
Đạo diễn quay video

Hậu kỳ

Những video quay từ máy quay xuất ra là những video thô, bắt buộc phải qua một bước hậu kỳ thì mới có thể phát sóng được. Yếu tố hậu kỳ giúp video trở nên sống động hơn về âm thanh, màu sắc cũng như các hiệu ứng đi kèm. Nếu hậu kỳ tốt thì một video nội dung bình thường có thể trở thành một viral video

Diễn viên, bối cảnh

Yếu tố cuối cùng là chọn một diễn viên phù hợp với mục đích, thông điệp của khách hàng truyền tải. Diễn viên đóng vai trò là vị trí trực tiếp đảm nhận và hiện thực hóa ý tưởng của đạo diễn, mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy, diễn viên cần hiểu rõ được nhân vật, sứ mệnh và cách thức truyền tải của mình.

Ngoài ra, việc lựa chọn và sắp xếp bối cảnh cũng là yếu tố cần đầu tư khi quay video marketing. Một bối cảnh chân thực và sinh động, liên quan đến chủ đề bao giờ cũng sẽ thu hút được lượng người xem hơn là bối cảnh dựng kỹ thuật.

Giá quay video Marketing có đắt không?

Giá quay video marketing thường dao động từ 10 triệu đến 4 tỷ đồng, tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Kinh phí sản xuất mỗi bộ phim sẽ khác nhau nên khó có thể nói phim quảng cáo rẻ hay đắt mà chỉ là hợp hay chưa hợp lý mà thôi.

Giá quay video Marketing cao hay thấp thường đi đôi với chất lượng. Giá quay video marketing thường phụ thuộc nhiều tới yêu cầu chất lượng video, diễn viên, bối cảnh và địa điểm quay. Một video Marketing có mức giá từ 10 triệu tới 50 triệu sẽ có chất lượng đạt chuẩn bình thường và không quá đầu tư về mặt kỹ thuật hay diễn viên. Tuy nhiên, một video Marketing có giá trên 50 triệu sẽ được đầu tư hơn về mặt hình ảnh, kỹ thuật và cả diễn viên có sự nổi tiếng. 

Giá quay video Marketing
Giá quay video Marketing

Chi phí dựng bối cảnh, di chuyển địa điểm quay cũng không hề rẻ và có thể phát sinh thêm. Tuy nhiên, đây chỉ là những phần nhỏ có thể tối ưu được. Quan trọng hơn hết là hãy chọn đơn vị làm phim uy tín sáng tạo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm:

Đơn vị quay video Marketing chuyên nghiệp hiện nay

Ngày nay, khách hàng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim, chụp ảnh cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị quay video Marketing uy tín và chất lượng thì không phải là chuyện dễ dàng. TIDO Studio là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay để giúp các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp của mình.

Đơn vị quay video marketing
Đơn vị quay video marketing

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, TIDO Studio luôn tâm huyết xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt công chúng bằng dịch vụ chụp ảnh, quay phim. Chúng tôi có mong muốn cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với những cam kết:

  • Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp, TIDO Studio lên phương án và ý tưởng để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt chất lượng cao nhất.
  • TIDO Studio sử dụng hệ thống máy móc chuyên dụng cho chụp ảnh doanh nghiệp nhằm mang đến những sản phẩm đẹp và ấn tượng nhất.
  • Sở hữu nhiều kinh nghiệm đúc kết được từ các dự án thực tế.
  • Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Luôn dành thời gian để lắng nghe khách hàng của bạn và tôn trọng mong muốn.
  • Hoàn thành đúng thời gian đã cam kết và cung cấp tất cả các tệp ảnh gốc, các nguồn và các tệp đã hoàn thành.
  • TIDO Studio cung cấp các giải pháp hỗ trợ marketing toàn diện từ khâu tư vấn ý tưởng, lập kế hoạch và viết kịch bản đến sản xuất video và hậu kỳ.
  • Nội dung ấn tượng và mạnh mẽ, bố cục rõ ràng, hình ảnh chất lượng mượt mà và sự kết hợp tên dễ hiểu. Từ đó có thể tạo ra những hiệu ứng đáng kinh ngạc cho mục đích truyền thông.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ quay video Marketing của TIDO Studio, dưới đây là một số sản phẩm video đã hoàn thiện: 

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về quay video Marketing mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. TIDO Studio không chỉ cung cấp dịch vụ video marketing chuyên nghiệp mà còn giúp khách hàng xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, hãy liên hệ với TIDO Studio nhé. 

CHUYÊN MỤC

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN