TIDO Studio – Đơn vị cung cấp giải pháp video Marketing chất lượng hàng đầu hiện nay

Tổng quan về TIDO Studio

Video quảng cáo đóng vai trò là điểm chạm đầu tiên của doanh nghiệp đến với khách hàng. Vì vậy việc đầu tư những thước phim lung linh là cần thiết để làm gia tăng trải nghiệm, mở rộng thị trường kinh doanh. Để làm được điều đó, các doanh nghiệp sẽ cần cộng tác với một đội ngũ studio chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. TIDO Studio chính là sự lựa chọn hợp tác tuyệt vời bạn có thể cân nhắc.

Tổng quan về TIDO Studio

Công ty TNHH Đầu tư TIDO Việt Nam, còn có tên gọi khác là TIDO Studio đã được thành lập từ tháng 5, năm 2020. Đơn vị chuyển hướng từ một studio chuyên sản xuất các video đơn thuần, trở thành địa chỉ cung cấp các giải pháp video marketing ưu tiên sự hiệu quả, nhanh chóng và tinh gọn.

Tổng quan về TIDO Studio
Tổng quan về TIDO Studio

Trong thời gian hoạt động, TIDO đã hợp tác với rất nhiều khách hàng, những cá nhân và doanh nghiệp lớn, tạo ra các sản phẩm video marketing với độ phủ sóng rộng rãi, làm nên tên tuổi thương hiệu. Một số thương hiệu từng hợp tác với TIDO như: VTC, BIDV, ALEX, Mobifone, DAI-ICHI LIFE,…

Mục tiêu, sứ mệnh của TIDO Studio

Dù chỉ mới bắt đầu tham gia thị trường trong 2 năm trở lại đây, nhưng TIDO Studio đã xây dựng tên tuổi của mình trong lĩnh vực sản xuất video marketing thế hệ mới. Đội ngũ TIDO hoạt động dựa vào mục tiêu, sứ mệnh cao cả, lấy đó làm kim chỉ nam để phát triển lâu dài:

Sản xuất video đúng mục đích

Mỗi ngành nghề, doanh nghiệp sẽ yêu cầu một dạng video khác nhau. Điều này tạo ra sự phong phú và đa dạng, cũng như tạo lập công cụ để tiếp cận trực tiếp đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, việc sản xuất video đúng mục đích là rất quan trọng. Tại TIDO, đội ngũ am hiểu cụ thể về từng loại video, sẽ tư vấn kỹ càng và đáp ứng đúng mong muốn của cá nhân, doanh nghiệp.

Sứ mệnh TIDO Studio
Sứ mệnh TIDO Studio

Đề cao tính đường dài

Không chỉ tìm kiếm các khách hàng mới, TIDO còn tập trung phục vụ và chăm sóc các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, hầu hết đối tác của TIDO đều tin tưởng lựa chọn gắn bó lâu dài cùng thương hiệu.

Tuân thủ quy tắc người cộng sự

TIDO sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, tình hình thực tế của doanh nghiệp. Ở mỗi thời điểm, TIDO đều có đánh giá khách quan nhằm đề xuất phương án thông minh, hiệu quả nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp bớt gánh nặng về chi phí và nhân lực, trong khi đó hiệu suất công việc vẫn đảm bảo hoàn thiện trước thời hạn.

Các dịch vụ mà TIDO cung cấp

Hiện nay, Công ty quay phim, chụp ảnh TIDO là đơn vị cung cấp các giải pháp video marketing với nhiều gói dịch vụ đa dạng và hấp dẫn. Khi tới với TIDO Studio, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

TIDO cung cấp dịch vụ gì
TIDO cung cấp dịch vụ gì

Dịch vụ quay phim

TIDO cung cấp dịch vụ quay phim marketing và truyền thông sản phẩm và thương hiệu. TIDO nhận quay video quảng cáo, video phóng sự, sự kiện, quay phim doanh nghiệp, viral video, quay TVC,… theo nhu cầu khách hàng.

Hậu kỳ

TIDO nhận xử lý tinh gọn hình ảnh, video gốc. Với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, đi kèm với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, mọi yêu cầu của khách đảm bảo được đáp ứng 100%.

Chụp ảnh

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, sự kiện doanh nghiệp, chụp theo concept thời trang, chụp studio mang đậm tính sáng tạo và đột phá.

Xây kênh

Xây dựng Tiktok, Youtube theo ý tưởng và định hướng của khách hàng. TIDO cam kết mang tới những ý tưởng, kịch bản độc đáo và sáng tạo với góc quay và dựng chuyên nghiệp nhất.

Đào tạo

Công ty quay phim, chụp ảnh TIDO cung cấp khóa học dựng phim, làm kịch bản marketing với giáo trình bài bản và chuyên sâu.

Chính sách bán hàng tại TIDO Studio

TIDO Studio không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời cung cấp những chính sách đảm bảo ưu tiên quyền lợi của khách hàng:

Chính sách bảo hành

Công ty quay phim, chụp ảnh TIDO luôn ưu tiên sự hài lòng và trải nghiệm vui vẻ, thoải mái của khách hàng. Vì vậy, toàn bộ sản phẩm hoàn thiện có lỗi tới từ TIDO như file quay hỏng hình, hỏng tiếng, không đúng với nội dung đã yêu cầu trong hợp đồng, không đáp ứng tiêu chí cá nhân, doanh nghiệp đều sẽ được TIDO chịu trách nhiệm chỉnh sửa, thay đổi và hoàn thiện.

Sản phẩm khi tới tay khách hàng đảm bảo chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, TIDO Studio cũng cam kết bảo mật, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại TIDO.

Chính sách đại lý

TIDO Studio áp dụng chính sách ưu đãi đối với những dự án có quy mô lớn, chiết khấu từ 5 – 10% tổng giá trị đơn hàng tùy hợp đồng.

TIDO Studio – công ty cung cấp giải pháp video marketing chất lượng hàng đầu hiện nay

Luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ, cho tới nay, TIDO Studio đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. TIDO Studio cam kết với khách hàng:

TIDO Studio - công ty cung cấp giải pháp video marketing hàng đầu hiện nay
TIDO Studio – công ty cung cấp giải pháp video marketing hàng đầu hiện nay
  • Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hết mình, luôn có trách nhiệm với sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đi kèm ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp nhất nhằm nâng cao năng suất.
  • Giá cả hợp lý, chi phí ưu đãi.

Trên đây là toàn bộ thông tin bạn có thể tham khảo về dịch vụ cung cấp giải pháp video marketing chất lượng của công ty quay phim, chụp ảnh TIDO Studio. Hy vọng bài viết đã cho bạn thêm sự gợi ý về một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực này. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, đừng quên truy cập vào website hoặc liên hệ hotline TIDO Studio nhé.

CHUYÊN MỤC

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN