Quay viral video tại TIDO Studio – Ấn tượng, độc đáo và mới mẻ

Đội ngũ làm việc TIDO

Trong cuộc chiến tạo thương hiệu trên những video quảng cáo hiện nay, viral video được biết đến như một công cụ hữu hiệu mà không ai cũng có thể từ chối. Nhiều công ty đang cùng nhau chi tiền để tạo ra những video có xu hướng tạo ra một làn sóng dư luận xã hội và đưa ra một thông điệp cốt lõi. Nắm bắt được vấn đề này, TIDO Studio sẽ chia sẻ những lý do nên quay viral video và quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi qua bài viết dưới đây. 

Viral Video là gì?

Viral Video là bất kỳ clip ngắn hoặc phim được lan truyền nhanh chóng thông qua hình thức chia sẻ trực tuyến. Viral Video có thể nhận được hàng triệu lượt xem khi chúng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, đăng lại trên blog, gửi trong email, v.v. Hầu hết các viral Video đều chứa đựng sự hài hước và thuộc ba loại chính:

  • Viral Video không chủ đích: Dạng video này hầu hết là những video may mắn quay lại được khi người quay bất chợt quay được một cảnh quay nào đó.
  • Video Viral Hài hước: Các video này là những video có tính hài hước, gây cười. Nếu một video đủ tính hài hước, nó sẽ được lan truyền rộng rãi.
  • Viral Video quảng cáo: Các video được thiết kế để lan truyền với thông điệp tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu. Viral Video quảng cáo thuộc các phương pháp tiếp thị lan truyền

Vì sao doanh nghiệp cần phải sản xuất viral video

Các công ty thường lựa chọn hình thức tiếp thị viral Video trong quá trình tiếp cận khách hàng. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm mà so với các loại hình quảng cáo truyền thống, viral video có hiệu quả hơn hẳn. 

Tốc độ khuếch tán nhanh

Trước hết, video viral marketing là gì? Viral xuất phát từ một từ tiếng Anh được đọc theo cách giống như “virus”. Các video viral cho thấy tỷ lệ lan truyền cao được ví như sự sinh sản vô tính của virus. Khi một công ty có viral video của riêng mình sẽ tiếp cận đủ lượng người xem và thuyết phục họ “bấm nút” chia sẻ video đó trên các trang mạng xã hội cá nhân. Từ đó các bài đánh giá, chiến lược marketing sẽ có tốc độ lan tỏa đáng kinh ngạc.

Video viral marketing là gì
Video viral marketing là gì

Cơ hội sở hữu kênh truyền thông của riêng 

Khi sản phẩm clip viral marketing đến được lượng người xem vừa đủ, nhiều người sẽ bắt đầu theo dõi các kênh truyền thông của doanh nghiệp trên facebook, instagram, youtube hoặc tiktok. Đây đều là một nền tảng mạng xã hội với nhiều người dùng hiện nay. 

Thông qua các kênh truyền thông, công ty có thể dễ dàng truyền tải thông điệp, chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm mới.

Tăng nhận thức về thương hiệu

Một viral video hấp dẫn với nhiều nội dung và thông điệp sẽ giúp người xem có thể nhìn thấy khi nói chuyện với bạn bè, người quen. Nếu clip viral marketing gắn liền với một thương hiệu thì người xem có hứng thú hơn so với một video quảng cáo mang tính chất giới thiệu công ty khô khan. Nhờ những viral video có kèm theo sản phẩm hay thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp và giá trị thương hiệu sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng.

Quay video marketing
Quay video marketing

Tiết kiệm chi phí

Các công ty có thể chi hàng tỷ đồng mỗi năm cho các chương trình quảng cáo trên TV. Họ phải trả hàng chục đến hàng trăm triệu nếu được phát sóng mỗi giây vào khung giờ vàng.

Phương pháp quảng cáo truyền thống rất tốn kém so với việc quay viral video. Khi bạn kết hợp viral Video với các kênh truyền thông xã hội như Youtube, Facebook và TikTok, bạn có thể tiếp cận số lượng người xem miễn phí tối đa một cách hoàn hảo với chi phí thấp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Quy trình sản xuất quay viral video tại TIDO studio

Quy trình sản xuất và quay viral video tại TIDO Studio được diễn ra một cách khoa học và chuyên nghiệp. TIDO Studio sẽ tiến hành xây dựng kịch bản, sản xuất tiền kỳ và sản xuất hậu kỳ dựa trên yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đều thực hiện các bước bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và xây dựng video chất lượng nhất.  Dưới đây là các bước để sản xuất một clip viral marketing để bạn đọc tham khảo: 

Quy trình quay viral video
Quy trình quay viral video

Xây dựng kịch bản Viral Video

TIDO Studio gặp gỡ và trao đổi với khách hàng của bạn để nắm bắt thông tin về các chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn, xây dựng các kịch bản phù hợp, nhắm đúng đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ, lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách. Ý tưởng đột phá của Ekip sẽ hướng tới mục tiêu thực hiện những kịch bản clip viral marketing có tính  sáng tạo, nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.

Sản xuất tiền kỳ Viral Video

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và thuyết trình về nội dung để giúp khách hàng hiểu được bối cảnh phù hợp của sản phẩm viral video. Các diễn viên được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với thương hiệu của khách hàng. Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo rằng sản phẩm của khách hàng có chất lượng cao nhất.

Sản xuất tiền kỳ video
Sản xuất tiền kỳ video

Sản xuất hậu kỳ Viral Video

Với đội ngũ kỹ thuật viên, họa sĩ 3D và chuyên gia VFX giàu kinh nghiệm, TIDO Studio có thể tạo ra những sản phẩm xuất sắc làm hài lòng khách hàng. Công nghệ xử lý hậu kỳ tại TIDO Studio nắm bắt các xu hướng, hiệu ứng và hiệu ứng mới nhất để tạo ra những thước phim công ty đầy cảm xúc, tuyệt vời, hấp dẫn và lôi cuốn.

Vì sao nên chọn TIDO Studio?

Nếu bạn đang tìm đơn vị quay viral video uy tín, hãy tới TIDO Studio. Chúng tôi là một trong những đơn vị truyền thông chất lượng cao hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên toàn quốc. Công ty được nhiều đối tác và khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cung cấp và hiệu quả hoạt động.

Quay video viral tại TIDO Studio
Quay video viral tại TIDO Studio

Hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã giúp TIDO Studio cung cấp giải pháp tổng thể về quảng cáo video. Từ ý tưởng đến phát triển chiến lược, sản xuất hậu kỳ và phát hành video, khách hàng sẽ có được kết quả tốt nhất cho khách hàng mục tiêu của mình.

TIDO Studio mang đến những sản phẩm ấn tượng, cô đọng và sáng tạo để mang lại hiệu quả marketing tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó thúc đẩy tối đa bốn lợi ích tạo khả năng lan truyền nhanh, xây dựng kênh truyền thông riêng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và giảm chi phí kinh doanh.

Đội ngũ làm việc TIDO
Đội ngũ làm việc TIDO

Đội ngũ nhân tài có trình độ cao và giàu kinh nghiệm sẽ giúp các công ty giải quyết những băn khoăn khi tạo viral video về kịch bản, ngân sách, hướng phân phối, hiệu quả và hơn thế nữa. Với cách làm việc có trách nhiệm, chúng tôi luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. 

Đội ngũ TIDO Studio
Đội ngũ TIDO Studio

Một số sản phẩm viral video mà TIDO Studio đã hoàn thành dưới đây để bạn đọc tham khảo:

Bài viết trên đây là những thông tin về quay viral video và lý do nên lựa chọn TIDO Studio mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. TIDO Studio luôn làm việc bằng cả trái tim và nhiệt huyết với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. 

CHUYÊN MỤC

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN