Chụp ảnh thời trang ấn tượng, để mỗi Lookbook là một điểm nhấn riêng

Tido-studio

Thời trang là lĩnh vực thu hút mọi độ tuổi, giới tính và ngành nghề hiện nay. Do đó việc đầu tư vào quảng cáo thời trang là điều vô cùng cần thiết để khách hàng có thể biết đến sản phẩm của bạn. Trong đó chụp ảnh thời trang được xem như một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin về dịch vụ chụp ảnh thời trang, cùng tham khảo nhé.

Tiêu chí khi chụp ảnh thời trang

Chụp ảnh thời trang là khâu quan trọng trong việc kinh doanh và quảng bá sản phẩm. Mỗi bộ ảnh phải được lên concept kỹ lưỡng, độc đáo trước khi chụp. Cùng tìm hiểu một số tiêu chí khi chụp ảnh thời trang nhé.

Xác định đúng thương hiệu của mình

Nên tập trung đúng vào đối tượng khách hàng của mình đang hướng đến. Sau đó tìm hiểu về bộ sản phẩm hiện đang cần quảng bá. Việc tìm hiểu các yếu tố đó sẽ giúp định hướng và phát triển thương hiệu rõ ràng hơn. Ngoài ra nó có thể khiến cho thương hiệu và sản phẩm của bạn trở nên độc đáo, riêng biệt. 

Người mẫu 

Lựa chọn người mẫu có phong cách phù hợp với bộ trang phục sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp của sản phẩm. Ngoài ra sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc có thể giúp quá trình chụp dễ dàng, thuận lợi hơn. Đặc biệt là bạn cần lưu ý đến stylist cho bộ trang phục của thương hiệu. Cần phải có cách thức phối đồ hợp lý, đẹp mắt và ấn tượng.

Người mẫu giúp truyền tải thông điệp sản phẩm
Người mẫu giúp truyền tải thông điệp sản phẩm

Kỹ thuật chụp ảnh thời trang

Khâu chuẩn bị và kỹ thuật là một trong những yếu tố không thể thiếu khi chụp ảnh thời trang. Trong đó cần lưu ý đến ống lens chụp ảnh chế độ. Khoảng cách giữa máy ảnh và người mẫu khá xa. Do đó cần phải biết cách duy trì, điều chỉnh chính xác hơn cho chế độ máy ảnh. 

Có thể bạn quan tâm:

Có nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh thời trang

Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp ngày càng phổ biến
Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp ngày càng phổ biến

Dịch vụ chụp ảnh thời trang hiện nay đang rất phát triển. Chứng tỏ nhu cầu của khách hàng muốn tìm kiếm một đơn vị giúp quảng bá sản phẩm của họ ngày càng lớn. Theo đó, khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh thời trang, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Có thể giới thiệu được đến khách hàng bộ sản phẩm hình ảnh trực quan đẹp và bắt mắt nhất. Một hình ảnh chất lượng, chuyên nghiệp sẽ dễ đến gần hơn với khách hàng và đem lại hiệu quả cao;
  • Content bằng hình ảnh sẽ giúp thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến. Khi nhìn thấy hình ảnh sản phẩm của bạn họ sẽ nhớ ngay đến tên thương hiệu. Vì thế các doanh nghiệp thường có xu hướng tìm đến các hình ảnh chất lượng nhất;
  • Hình ảnh sản phẩm sau khi được đăng tải trên các kênh truyền thông thì số lượng khách hàng tiếp cận sẽ cao hơn. Thông qua các công cụ như marketing, hình ảnh sẽ được truyền thông rộng rãi. 
Các dụng cụ hỗ trợ cho buổi chụp
Các dụng cụ hỗ trợ cho buổi chụp

Về quy trình để thực hiện một buổi chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp sẽ được tiến hành như sau:

  • Chọn hình thức chụp ảnh thời trang phù hợp: Trước khi bắt đầu bên cung cấp dịch vụ sẽ xác định định hướng của buổi tập. Bao gồm phong cách, ý tưởng, đường nét sản phẩm,….
  • Xác định ý tưởng của toàn bộ buổi chụp: Họ sẽ xác định concept và định hướng cho tổng thể bộ ảnh của khách hàng. Bên cạnh đó là cân nhắc và đánh giá các yếu tố có sự liên quan đến nhau như: đối tượng khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là ai và các sản phẩm. 
  • Chuẩn bị cho buổi photoshoot: Trong đó đơn vị sẽ cung cấp máy ảnh, đèn ánh sáng, đạo cụ,… Họ sẽ đi khảo sát thực tế điểm chụp nếu chụp ngoài trời, sắp xếp các phụ kiện đi kèm với từng trang phục,…
  • Lập ra kế hoạch chi tiết trong buổi chụp hình để tiến hành thuận lợi và nhanh chóng.

Chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp tại TIDO Studio

TIDO studio là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với TIDO. Tại đây, chúng tôi có cung cấp đa dạng các gói chụp như chụp hình quần áo thời trang; chụp hình sản phẩm phụ kiện giày dép thắt lưng; sản phẩm ẩm thực; sản phẩm mỹ phẩm; sản phẩm nội thất;…

Tido chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thời trang
Tido chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thời trang

Khách hàng không phải lo lắng về thiết bị chụp ảnh hay không gian, bối cảnh chụp. Chúng tôi sẽ cung cấp các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại và tiện nghi. Không gian chụp rộng rãi với ba phòng chụp chính và vô số các góc chụp, phù hợp với nhiều concept. Sự đam mê, tận tâm và chuyên nghiệp là yếu tố tạo nên tên tuổi của chúng tôi.

Khi đến với chúng tôi khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ về chiến lược xây dựng thương hiệu cho nhãn hiệu sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp. Đội ngũ nhiếp ảnh, nhân viên giàu kinh nghiệm, có tư duy, hiện đại. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và lên ý tưởng sáng tạo sản phẩm cho đến chỉnh sửa hậu kỳ. Đội ngũ của TIDO luôn không ngừng sáng tạo để mang đến hình ảnh chân thực nhất, có thể truyền tải được thông điệp mà khách hàng mong muốn.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp tại TIDO studio. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn tìm kiếm được thông tin cần thiết cho thương hiệu của mình. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi tại web. 

CHUYÊN MỤC

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN