Chụp ảnh concept có gì đặc biệt? Gợi ý 5 concept chụp ảnh hot nhất tại TIDO Studio

TIDO studio

Chụp ảnh concept, phông là một trong những dịch vụ được ưa chuộng hiện nay. Việc đầu tư vào hình ảnh chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng cho người xem. Để tìm hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ chụp ảnh này, cùng tham khảo ngay bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin lưu ý về chụp ảnh concept, phông cho bạn đọc cùng rõ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh concept

Concept là dịch vụ chụp hình được bố trí theo mô hình, bố cục, phong cách hoặc nội dung của một buổi chụp ảnh. Trước khi thực hiện, khách hàng đưa ra ý tưởng và mong muốn cho nhiếp ảnh gia để được gợi ý về chủ đề chụp. Hiện nay dịch vụ này được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Vậy lý do tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ ảnh concept?

Chụp ảnh concept mang đến phong cách nghệ thuật riêng biệt
Chụp ảnh concept mang đến phong cách nghệ thuật riêng biệt

Mỗi bộ ảnh concept sẽ được thực hiện với một ý tưởng, phong cách khác nhau. Vì thế việc thực hiện ảnh concept sẽ giúp bạn khẳng định được phong cách riêng biệt mang thương hiệu của chính mình. Bộ ảnh của bạn sẽ mang một nét cá tính riêng của chính bạn. 

Phong cách chụp ảnh sẽ mang nhiều nét cá tính và cảm xúc. Mỗi concept khi được chụp ra sẽ mang đậm tính nghệ thuật. Chụp ảnh concept thường được thực hiện indoor, vì thế trong quá trình thực hiện khá dễ dàng.

  • Khách hàng và ekip chụp hình hoàn toàn không gặp phải các vấn đề về thời tiết gây trì hoãn buổi chụp hình. Bạn có thể toàn tâm toàn ý vào việc thực hiện buổi chụp;
  • Hệ thống đèn được trang bị đầy đủ, mang đến chất lượng hiệu quả quả tốt nhất cho hình ảnh của khách hàng;
  • Concept indoor mang đến nhiều cảm xúc, có thể đặt mẫu làm trung tâm cho bức hình. Vì thế mọi cảm xúc sẽ được ghi lại trọn vẹn trong bức hình với biểu cảm của người mẫu;
  • Có sự đa dạng và sáng tạo về trang phục, cách bố trí để tạo nên sự đột phá tối đa cho mọi concept, có thể kể đến như chụp ảnh phông nền trơn;
  • Không gian chụp giúp tiết kiệm được chi phí và rất tiện lợi cho người chụp.
Chụp ảnh với concept nàng thơ
Chụp ảnh với concept nàng thơ

Lưu ý khi chụp ảnh concept

Chụp ảnh concept cũng giống như các loại hình dịch vụ chụp ảnh khác. Trước khi bắt đầu chụp ảnh khách hàng cần chú ý nhiều đến việc bố trí và chuẩn bị để có thể đạt được bức ảnh chất lượng nhất có thể. Theo đó cần lưu ý các vấn đề sau:

Cần chú ý đến background và phần phông nền
Cần chú ý đến background và phần phông nền

Tìm hiểu về chi tiết về đối tượng

Trước khi lên ý tưởng cho buổi chụp, bạn cần phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ đưa ra ý kiến về buổi chụp. Trong đó cần chú ý đến mong muốn và thông điệp bạn muốn truyền tải qua bức hình. Sau đó lên ý tưởng phù hợp cho từng concept chụp như thế nào cho hợp lý. Có thể đưa ra nhiều concept sau đó lựa chọn ý tưởng phù hợp nhất để thực hiện.

Phong cách của concept

Chụp ảnh concept có thể thực hiện theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào sở thích của từng người. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

  • Concept chụp ảnh và phối màu phong cách Hàn Quốc: Loại này phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Có thể thực hiện indoor cực kỳ tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Concept chụp hình phong cách dễ thương với tông màu hồng ngọt ngào, lãng mạn. Bạn có thể thực hiện indoor hoặc outdoor. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự sáng tạo, hiện đại và cá tính.
  • Concept theo phong cách vintage với màu ảnh trầm, vàng nâu hoặc nâu sáng. Tất cả sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần sang trọng.

Lựa chọn background và đạo cụ

Background và đạo cụ chụp ảnh là những yếu tố mà người chụp cần chú ý để có được một bức hình chất lượng nhất. Theo đó để lựa chọn background phù hợp thì nên xem xét đến đặc trưng của sản phẩm, ý tưởng của khách hàng. Nên xác định xem chụp trong nhà hay ngoại cảnh. Nếu thích concept đơn giản thì có thể chụp ở studio phim trường. Còn nếu bạn muốn một bộ ảnh mang phong cách tự nhiên, đời thường thì bạn có thể chọn địa điểm là những bãi cỏ ven sông để thực hiện concept dã ngoại. 

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ Chụp ảnh concept, phông

TIDO studio là địa chỉ chụp ảnh concept, phông quen thuộc của nhiều khách hàng hiện nay. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng chất lượng hình ảnh tốt nhất. Đến với TIDO bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất cùng những buổi chụp hình chất lượng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Studio có trang bị sẵn nhiều thiết bị máy ảnh kỹ thuật hiện đại và đầu tư nhất. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện chụp hình.

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông
TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

Đội ngũ nhân viên của TIDO được đào tạo bài bản về kỹ năng nhiếp ảnh. Đây là những người ham học hỏi, luôn cố gắng hết mình để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi không ngừng học hỏi và bắt kịp xu hướng mới. TIDO studio luôn vận động và đổi mới chính mình để có thể sản xuất được sản phẩm chất lượng nhất. Trên đây là những thông tin về dịch vụ chụp ảnh concept, phông – dịch vụ chụp ảnh tại TIDO studio. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về dịch vụ chụp ảnh theo phong cách này. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi tại web nhé.

TIDO studio
TIDO studio

CHUYÊN MỤC

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN