5 bí kíp sản xuất kênh tiktok triệu view chỉ trong 1 tuần chỉ có tại TIDO Studio

Tido-studio

Hiện nay, TikTok là nền tảng mạng xã hội được người dùng sử dụng phổ biến và ngày càng phát triển. Với những tính năng dễ thực hiện và những lợi ích nó mang lại là rất lớn, người dùng có thể sử dụng để kiếm tiền hay quảng cáo sản phẩm, pr hình ảnh bản thân. Nhận thấy nhu cầu về dịch vụ sáng tạo nội dung trên nền tảng này ngày càng tăng cao, TIDO Studio sẽ sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ liên quan đến sản xuất kênh TikTok. Vậy, hãy cùng mình tìm hiểu về dịch vụ này tại TIDO bạn nhé!

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sản xuất kênh TikTok?

Để có được một video “viral” trên nền tảng mạng xã hội TikTok, người dùng không những phải đưa ra được ý tưởng độc đáo, mà còn phải chỉnh sửa, cắt ghép để tạo hiệu ứng cho sản phẩm. Như vậy, điều đó đòi hỏi người dùng phải có được một sự hiểu biết nhất định để tự chỉnh sửa và tạo ra một sản phẩm lên xu hướng. 

Dịch vụ TikTok rất phổ biến và là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp
Dịch vụ TikTok rất phổ biến và là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Người dùng TikTok thì ngày càng đông, mà không phải kênh TikTok nào được tạo ra cũng có lượt views và lượt followers cao. Để đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề đó, hãy tìm đến dịch vụ sản xuất kênh TikTok. Điều đó, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa mang lại được hiệu quả công việc. 

Lợi ích của quảng cáo qua kênh TikTok

TikTok là nền tảng mạng xã được ưa thích và hiện tại đang thu hút hàng triệu người dùng tại Việt Nam, cũng như trên thế giới. Chính vì vậy, việc tìm đến TikTok như một kênh quảng cáo là xu hướng của hầu hết các nhãn hàng, thương hiệu và nhà buồn. Dưới đây là một vài lợi ích lớn khi quảng cáo qua kênh này.

Số lượng người dùng đông đảo
Số lượng người dùng đông đảo

Lượng người dùng đông đảo

Tại Việt Nam, lượng người dùng TikTok ở độ tuổi trên 18 là 39,65 triệu người. Có thể nhận thấy rằng, con số này là rất khủng và tất nhiên vẫn chưa có dấu hiệu dừng. Chính vì vậy, đây chắc hẳn là “miếng mồi ngon” để các doanh nghiệp, nhãn hàng,…quảng bá thương hiệu, cũng như sản phẩm của mình.

Không giới hạn hình thức quảng cáo

Có thể khẳng định rằng, TikTok cung cấp cho người dùng đa dạng các hình thức quảng cáo. Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh và nhu cầu của từng doanh nghiệp, nhãn hàng mà có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm của mình. Dưới đây là một vài những hình thức quảng cáo trên TikTok:

  • Quảng cáo thương hiệu (Brand Takeover): hình thức quảng cáo này sẽ phù hợp cho những doanh nghiệp, người dùng có ngân sách bỏ ra lớn. Với hình thức quảng cáo này, bạn sẽ không được phép cài đặt trực tiếp trong phần quảng cáo của cá nhân mà phải liên hệ với TikTok hoặc đối tác của bạn.
  • Quảng cáo dưới dạng đặt Hashtag thử thách (TikTok Hashtag Challenge): đây cũng là hình thức quảng cáo mà đòi hỏi chi phí cao. Với hình thức này, doanh nghiệp có thể liên hệ với các TikToker nổi tiếng, thuê họ quay video viral marketing cho mình, kèm hashtag thử thách.
  • In – feed: hình thức quảng cáo này có chi phí thấp hơn, phù hợp với những doanh nghiệp, nhãn hàng vừa và nhỏ. Có thể lựa chọn giữa quảng cáo hiển thị một cách thường xuyên, liên tục hoặc quảng cáo hiển thị trong một ngày. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp và nhãn hàng.
Hình thức quảng cáo trên TikTok
Hình thức quảng cáo trên TikTok

Ngoài những hình thức trên, TikTok còn cho phép sử dụng các hình thức khác như: TikTok TopView, TikTok Branded Effect. Qua đây, người dùng có thể lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo phù hợp để mang lại hiệu quả cao và tiếp cận được nhiều khách hàng.

Phù hợp với tất cả các ngành nghề

Người dùng TikTok là các đối tượng thuộc đa dạng các ngành nghề khác nhau. Chính vì vậy, việc tiếp cận với khách hàng qua nền tảng này là rất hợp lý. Đây quả thực là một kênh quảng cáo lý tưởng để các nhãn hàng và doanh nghiệp gửi gắm thương hiệu và sản phẩm của mình. Rất nhiều những ngành được được quảng cáo thông qua nền tảng TikTok như: y tế, mỹ phẩm, dược phẩm, quần áo, đồ makeup,…

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ sản xuất kênh TikTok tại TIDO Studio

Dưới đây là một vài thông tin về ưu điểm, cũng như quy trình sản xuất kênh TikTok tại TIDO Studio. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé!

Phù hợp với mọi ngành nghề
Phù hợp với mọi ngành nghề

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sản xuất kênh TikTok tại TIDO Studio

TIDO Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ về sản xuất kênh TikTok uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Dưới đây là một vài những ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ này tại TIDO:

  • TIDO Studio có một ngũ nhân viên, ekip hùng hậu, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Có khả năng quay video TikTok chuyên nghiệp và chất lượng cao.
  • Đến TIDO, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn và chăm sóc một cách nhiệt tình. TIDO luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn luôn ghi nhận mọi sự đóng góp từ phía khách hàng.
  • TIDO Studio sẵn sàng phục vụ tận tình và hướng dẫn khách hàng trong suốt thời gian dịch vụ diễn ra. 
  • Giá cả của dịch vụ quay video TikTok, sản xuất kênh TikTok là phải chăng và hợp túi tiền. Tùy theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. 

Quy trình sản xuất kênh TikTok tại TIDO Studio 

Quy trình sản xuất kênh TikTok ở TIDO Studio diễn ra theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu và liên hệ với TIDO Studio về việc cung cấp dịch vụ. Nhân viên bên TIDO trò chuyện cùng khách hàng để tư vấn về các gói dịch vụ, cũng như trao đổi những yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Nếu đồng ý, khách hàng cần đặt cọc 50% tổng số tiền cho TIDO để đảm bảo việc tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Bước 2: Sau khi tư vấn xong, đội ngũ biên tập tại TIDO Studio sẽ lên kịch bản video TikTok, lập kế hoạch và chuẩn bị những đạo cụ cần thiết.
  • Bước 3: Tiến hành quay video TikTok, công việc này do ekip của TIDO thực hiện, từ đạo diễn đến nhà sản xuất,…sẽ làm việc một cách nhiệt huyết nhất và sẽ tạo ra những video viral marketing nhất có thể cho khách hàng của mình.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành việc quay video, việc tiếp theo chính là chỉnh sửa, cắt ghép, chèn và tạo hiệu ứng để cho ra sản phẩm chất lượng.
  • Bước 5: Giao sản phẩm cho khách hàng. Nếu khách ưng ý thì sẽ tiến hành thanh toán ngay 50% số tiền còn lại cho TIDO. Còn, nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào, khách hàng cần phản hồi ngay để TIDO Studio tìm hướng giải quyết và phục vụ tận tình.
Dịch vụ sản xuất kênh TikTok tại TIDO Studio
Dịch vụ sản xuất kênh TikTok tại TIDO Studio

Như vậy, việc đa dạng hóa các hình thức quảng cáo đối với các doanh nghiệp và nhãn hàng là hết sức cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Và, TikTok là một trong những nền tảng giúp cho doanh nghiệp và nhãn hàng làm tốt điều đó. Để tối đa hóa được lợi nhuận, thời gian và công sức, các doanh nghiệp nên tìm đến và sử dụng dịch vụ sản xuất kênh TikTok. Chính vì vậy, hãy đến TIDO Studio bạn nhé! Nơi đây chuyền sản xuất và đưa ra những nội dung cực độc đáo và vô cùng đột phá.

TIDO studio
TIDO studio

CHUYÊN MỤC

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

TIDO chuyên về dịch vụ chụp ảnh concept, phông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN